MẪU WEBSITE NHÀ HÀNG VỚI PHONG CÁCH MỘC MẠC NHẸ NHÀNG


Mẫu website nhà hàng với phong cách mộc mạc, nhẹ nhàng

Bạn đang muốn xây dựng một trang web nhà hàng ẩm thực với phong cách mộc mạc, nhẹ nhàng? Vậy hãy cùng tham khảo ngay website nhà hàng với tên goi Copper Hill sau đây. Mẫu website có bố cục mở, phông chữ máy đánh chữ đơn cách, hình minh họa nền thủ công… tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc. Ngoài ra, 8 bố cục trang con khác nhau kèm với các tính năng tiện lợi sẽ giúp mang lại trải nghiệm người dùng tốt, cũng như phù hợp với đa dạng website kinh doanh lĩnh vực nào khác.

Giới thiệu về bố cục các trang con

Website nhà hàng Copper Hill có 8 bố cục trang con đẹp mắt khác nhau, bao gồm: Trang chủ, trang Bữa trưa, Bữa tối, trang Giới thiệu, trang Thư viện ảnh, Liên hệ, Tin tức và chi tiết tin tức.

Trang chủ giới thiệu ngắn gọn cho khách hàng về nhà hàng, đầu bếp cũng như thực đơn và cung cấp thông tin liên hệ. Bạn có thể truy cập trực tiếp số điện thoại để đặt chỗ, liên kết đến mạng xã hội ngay trên thanh tiêu đề. Trang Bữa trưa trình bày các thực đơn bữa trưa thay đổi hàng ngày và giá cả, trong khi trang Bữa tối hiển thị thực đơn đầy đủ theo dạng danh sách mô tả, kèm theo hình ảnh các món ăn.

Trang Giới thiệu cung cấp thông tin mô tả về nhà hàng bằng sự kết hợp giữa văn bản và hình ảnh biểu cảm bên trong các lưới. Thực khách có thể xem thêm hình ảnh của nhà hàng tại trang Thư viện ảnh. Các hình ảnh được thiết kế có lớp phủ bên trong lưới thư viện rất đẹp mắt. Ngoài ra còn có nguồn cấp dữ liệu Instagram để khách hàng có thể khám phá nhiều hơn. Trang Liên hệ cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm, bản đồ Google, giờ mở cửa cũng như số điện thoại để đặt bàn. Cuối cùng là trang Tin tức không thể thiếu cho mỗi website.

Trang chủ website nhà hàng
Trang chủ
Trang bữa trưa website nhà hàng
Trang bữa trưa
Trang bữa tối website nhà hàng
Trang bữa tối
Trang giới thiệu website nhà hàng
Trang giới thiệu
Trang thư viện ảnh website nhà hàng
Trang thư viện ảnh
Trang liên hệ website nhà hàng
Trang liên hệ
Trang tin tức website nhà hàng
Trang tin tức
Trang tin tức website nhà hàng
Chi tiết tin tức

Phong cách website

Website nhà hàng Copper Hill có phong cách nhẹ nhàng và không trang trí nhiều. Phông chữ máy đánh chữ đơn cách, màu đồng và biểu tượng dải phân cách tạo thêm cảm giác mộc mạc. Ngoài ra, hình minh họa nền thủ công sẽ khuếch đại ấn tượng này và mang lại cho chủ đề một dấu ấn riêng. Các hình ảnh vector được cung cấp theo chủ đề nên bạn có thể tự mình sử dụng mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Phong cách website

Website Copper Hill có 6 phong cách lựa chọn khác nhau. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Website nhà hàng này sử dụng menu với các điều hướng được căn giữa theo chiều dọc. Ngoài ra, thanh Offcanvas hiện điều chỉnh độ rộng của nó theo kích thước khung nhìn.

Các chi tiết thu hút

Phần Danh sách mô tả hiện có kiểu chỉ dẫn tùy chọn rất phù hợp cho bảng giá kiểu thực đơn nhà hàng.

Các chi tiết thu hút

Ngoài ra, mẫu theme còn đi kèm với 47 hình ảnh chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Copper Hill trong thư viện Unsplash.

Trên đây là những giới thiệu về nét đặc sắc và bố cục của mẫu website nhà hàng với phong cách mộc mạc, nhẹ nhàng. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về thiết kế website nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter