Top 5 plugin chat trực tuyến WordPress được sử dụng nhiều nhất

Biên tập admin
18/04/2023
62

Plugin chat trực tuyến là một plugin rất quan trọng để bạn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của mình. Hiện có rất nhiều plugin chat trực tuyến để bạn lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay top 5 plugin chat trực tuyến WordPress được sử dụng nhiều nhất trong bài viết sau đây để quyết định lựa chọn plugin phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tại sao nên sử dụng plugin chat trực tuyến WordPress?

Sử dụng chat trực tuyến là một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian phản hồi so với việc sử dụng email hoặc điện thoại. Khách hàng có thể nhận được trả lời ngay lập tức và giúp giải quyết vấn đề của họ một cách nhanh chóng. Điều này giúp cải thiện khả năng hỗ trợ khách hàng và tăng khả năng giữ chân khách hàng trên trang web của bạn.

Bên cạnh đó, khi khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp với bạn thông qua chat trực tuyến, họ sẽ cảm thấy an tâm và có sự tin tưởng hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

 Ngoài ra, với plugin chat trực tuyến, bạn có thể tạo sự tương tác trực tiếp với khách hàng trên website, giúp tăng khả năng chuyển đổi và tạo ra một trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách hàng.

Có thể thấy, sử dụng plugin chat trực tuyến WordPress là một giải pháp tốt để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng khả năng chuyển đổi trên website của bạn.

Top 5 plugin chat trực tuyến WordPress được sử dụng nhiều nhất

#1. Tawk.To Live Chat

Top 5 plugin chat trực tuyến WordPress được sử dụng nhiều nhất

Tawk.To Live Chat là một plugin cho phép bạn quản lý nhiều trang web và đại lý từ một bảng điều khiển duy nhất. Đại lý có thể theo dõi và trò chuyện với khách truy cập thông qua máy tính và thiết bị di động bằng các ứng dụng miễn phí. Các ứng dụng hoạt động với iOS, Android, Windows và Mac OS; bạn có thể đăng nhập thông qua bất kỳ trình duyệt nào cài đặt plugin. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh vị trí hộp trò chuyện khả dụng trên website của mình.

Có thể thấy Tawk.to là một giải pháp tuyệt vời để tạo ra trải nghiệm tương tác tốt hơn với khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho họ.

Các tính năng nổi bật:

  • Sử dụng trên máy tính và thiết bị di động
  • Theo dõi khách truy cập trong thời gian thực
  • Quản lý nhiều website từ một bảng điều khiển
  • Ứng dụng cho các hệ điều hành phổ biến nhất
  • Tùy chỉnh màu sắc, vị trí và nội dung của hộp chat
  • Xem thông tin về khách truy cập: vị trí địa lý, thiết bị và trình duyệt sử dụng
  • Miễn phí sử dụng

#2. Tidio

Top 5 plugin chat trực tuyến WordPress được sử dụng nhiều nhất

Tidio là một plugin chat trực tuyến WordPress bao gồm cả công cụ tiếp thị qua email để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Tiện ích trò chuyện có thể tùy chỉnh của plugin cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để tạo các hộp trò chuyện có tính thẩm mỹ và chức năng. Đó là một giải pháp nhẹ và có thể tùy chỉnh, đồng thời thân thiện với thiết bị di động 100%. Ngoài ra, có sẵn nhiều trình kết nối của bên thứ ba để bạn tận dụng.

Các tính năng nổi bật:

  • Tùy chỉnh tiện ích
  • Chức năng thông báo
  • Xem gõ trực tiếp
  • Trả lời tự động câu hỏi thường gặp
  • Xem danh sách các trang đã xem
  • Có công cụ email marketing
  • Miễn phí cho ứng dụng di động
  • Có sẵn template
  • Có phiên bản PC miễn phí

#3. HubSpot

Top 5 plugin chat trực tuyến WordPress được sử dụng nhiều nhất

HubSpot là một plugin mạnh mẽ dành cho WordPress  giúp tăng cường quản lý khách hàng và marketing. Plugin này tích hợp các tính năng chat trực tuyến, marketing automation, CRM và sales, giúp quản lý dữ liệu khách hàng, phân tích chiến lược marketing và tối ưu hóa doanh số bán hàng. Họ đã thu được 4,5/5 sao với hơn hai trăm nghìn người dùng tích cực.

Hộp trò chuyện có thể tùy chỉnh của Hubspot đáng tin cậy và có thể thích ứng. Đồng thời với tính năng chat trực tuyến miễn phí dành cho WordPress, đây là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn đã quen thuộc với nền tảng Hubspot. HubSpot chỉ có nhược điểm nếu chúng cung cấp nhiều hơn những tính năng bạn cần trong tất cả tính năng phong phú của nó.

Các tính năng nổi bật:

  • Nhiều dịch vụ, bao gồm chat trực tuyến
  • Popup
  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • Chatbot
  • Quản lý Lead
  • Có phiên bản miễn phí

#4. LiveChat

LiveChat

LiveChat là một plugin chat trực tuyến WordPress linh hoạt và hiệu quả để tích hợp vào website của bạn. Nó đơn giản và dễ thực hiện vì nó tương thích với hầu hết tất cả các theme và trình tạo trang web WordPress. Ngoài ra, LiveChat có thỏa thuận với các chương trình thương mại điện tử quan trọng như WooC Commerce, BigC Commerce…

Bạn có thể thiết lập các cài đặt để chọn kiểu giao diện và màu sắc cho khung trò chuyện, tự động chuyển hướng các tin nhắn đến địa chỉ email của mình khi bạn không có mặt trên website, hoặc thậm chí kết nối với các ứng dụng như Facebook Messenger để quản lý nhiều kênh giao tiếp khác nhau.

Các tính năng nổi bật:

  • Hệ thống Ticket
  • Có thể tùy chỉnh
  • Kết nối với nhiều website
  • Câu trả lời tự động được soạn sẵn
  • File upload
  • Có đánh giá
  • Theo dõi lịch sử trò chuyện
  • Transcripts
  • Báo cáo
  • Dịch thuật

#5. JivoChat

JivoChat

JivoChat là plugin nhắn tin tất cả trong một, bao gồm cả tính năng chat trực tuyến, điện thoại, email và nhắn tin trên nền tảng mạng xã hội. Bạn có thể gọi và nhận cuộc gọi thông qua tiện ích live chat. Bạn có thể có nhiều đại lý và trò chuyện nhóm. Bạn có thể chuyển cuộc trò chuyện giữa các đại lý.

Ngoài ra, JivoChat còn cung cấp tính năng phát hiện ngôn ngữ tự động, giúp bạn tương tác với khách hàng trên toàn thế giới. Cuộc trò chuyện trực tiếp sẽ được tự động dịch sang ngôn ngữ của khách truy cập và ngược lại, sang ngôn ngữ của bạn. Nó hỗ trợ tới 25 ngôn ngữ khác nhau. Phiên bản Pro thêm các câu trả lời soạn sẵn và có thể xử lý trò chuyện tự động. Nó bao gồm các kích hoạt thông minh và nhiều hơn nữa. JivoChat là một giải pháp hoàn hảo để tăng cường trải nghiệm của khách hàng trên website của bạn.

Các tính năng nổi bật:

  • Trình nhắn tin kinh doanh all-in-one
  • Tiện ích trò chuyện trực tiếp
  • Kết nối với các ứng dụng trò chuyện trên mạng xã hội
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi
  • Tin nhắn ngoại tuyến cho khách hàng biết khi nào bạn rảnh
  • Tùy chọn để gọi lại cho khách hàng
  • Chỉ báo gõ trực tiếp hiển thị khi ai đó đang gõ
  • Trình dịch tự động
  • Giao diện đơn giản và dễ sử dụng
  • Có phiên bản miễn phí

Plugin chat trực tuyến là một phương pháp tuyệt vời để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và phát triển kinh doanh. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm được plugin chat trực tuyến WordPress hiệu quả và phù hợp với website của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter