MẪU THIẾT KẾ GIAO DIỆN WORDPRESS ĐẸP CHỦ ĐỀ NGHỆ THUẬT


Mẫu thiết kế giao diện WordPress đẹp chủ đề nghệ thuật

Chào mừng các bạn đến với mẫu thiết kế giao diện WordPress “Line Gallery” dành riêng cho chủ đề nghệ thuật cùng Jupiter Media. Mẫu theme này phù hợp hoàn hảo cho các phòng trưng bày, bảo tàng, triển lãm hoặc bất kỳ website liên quan đến nghệ thuật khác. Line Gallery có phong cách thực sự sáng tạo với sự kết hợp màu sắc thú vị và ấn tượng. Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu thiết kế giao diện WordPress này bao gồm 13 trang con với bố cục khác nhau, đầy đủ cho tất cả các trang thông tin, phong cách đẹp mắt và nhiều biểu tượng và hình minh họa được thiết kế thủ công. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau đây là các trang chính.

Trang chủ Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Trang chủ
Trang triển lãm Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Trang triển lãm
Trang lịch triển lãm Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Trang lịch triển lãm
Mô tả sản phẩm Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Mô tả sản phẩm
Trang nghệ sĩ Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Trang nghệ sĩ
Giới thiệu nghệ sĩ Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Giới thiệu nghệ sĩ
Graffiti Workshop Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Graffiti Workshop
Trang giới thiệu Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Trang giới thiệu
Trang liên hệ Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Trang liên hệ
Trang tin tức Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Trang tin tức
Bài viết Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Bài viết
Bài viết phỏng vấn Mẫu thiết kế giao diện WordPress chủ đề nghệ thuật
Bài viết phỏng vấn

Những nét vẽ tinh tế và thu hút

Một trong những điểm nổi bật của mẫu theme Line Gallery này là các đường cong tinh tế trong nền. Khi duyệt trang lần đầu tiên, các đường kẻ sẽ trông giống như chúng đang được vẽ khi bạn cuộn qua trang web từ trên xuống dưới. Bạn có thể thấy những nét vẽ tay hoạt hình này trong khắp các bố cục website và mang lại phong cách sáng tạo với giá trị nhận diện cao.

đường cong tinh tế trong nền

Bên cạnh đó, để làm nổi bật chủ đề nghệ thuật, Line Gallery còn sử dụng các yếu tố vẽ tay khác nhau. Phân trang, các tab và subnav trông giống như chúng được gạch dưới bằng một điểm đánh dấu màu đen. Biểu tượng dải phân cách sử dụng một đường mảnh trông giống như được vẽ bằng bút. Và tất cả 3 hình trang trí hộp đều hiển thị các vòng tròn vẽ tay ở phía sau hoặc phía trước. Điều này sẽ làm cho hình ảnh và video thực sự nổi bật.

Những nét vẽ tinh tế và thu hút

Những nét vẽ tinh tế và thu hút

Màu nền và hình ảnh

Line Gallery sử dụng các phân khu và các ô trang trí sặc sỡ trong toàn bộ bố cục trang. Ngoài các màu nền mặc định, các màu tùy chỉnh cũng được sử dụng để phù hợp với hình ảnh triển lãm của phần giới thiệu. Một số hình nền trên các trang Triển lãm và Nghệ sĩ được đặt ở giữa nền khiến màu nền trở thành một frame đầy màu sắc. Điều này mang lại cho bố cục trang web một cách nhìn và cảm nhận nghệ thuật hơn hết.

Màu nền và hình ảnh

Ngoài ra, mẫu thiết kế giao diện WordPress này đi kèm với hơn 120 hình ảnh được tuyển chọn cẩn thận và sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong bộ sưu tập Line Gallery trong thư viện.

Màu nền và hình ảnh

Bố cục phân chia màn hình kiểu mới

Một điểm thực sự thu hút khác của mẫu thiết kế giao diện WordPress này bố cục phân chia màn hình kiểu mới trên trang Bài phỏng vấn (Post Interview). Màn hình được bố cục hai cột với hình nền ở bên trái và nội dung ở bên phải. Hình ảnh được cố định, còn người dùng chỉ có thể cuộn nội dung trong cột bên phải. Bố cục mới này là một bổ sung thực sự thú vụ cho thư viện thiết kế bố cục của website.

Bố cục phân chia màn hình kiểu mới

Phong cách website

Line Gallery mang phong cách phẳng hiện đại với màu sắc nổi bật, hoàn toàn phù hợp với chủ đề nghệ thuật. Việc sử dụng nhiều màu cơ bản trong tất cả các thành phần UIkit làm cho phong cách trang trở nên rất sặc sỡ. Theme cũng sử dụng kiểu chữ in đậm với phông chữ San-Serif làm cho các tiêu đề rất nổi bật trong toàn bộ bố cục. Phong cách Line Gallery có các nút và thẻ phẳng với các cạnh sắc nét.

Ngoài phong cách mặc định, Line Gallery đi kèm với 5 biến thể phong cách khác nhau, mỗi biến thể có một bảng màu đẹp mắt và ấn tượng. Ngoài phong cách hiện tại, có một phong cách màu trắng với tông màu chủ đạo là neon, một phong cách nhẹ nhàng trang nhã với những gam màu pastel và một phong cách màu đen sang trọng. Hai biến thể cuối cùng thực sự đặc biệt với những màu táo bạo cho cả nền và kiểu chữ. Thậm chí có ba màu chính được hoán đổi trên nền và kiểu chữ.

Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những phong cách phù hợp với mình nhất!

Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website
Phong cách website

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Mẫu thiết kế giao diện WordPress này cũng hỗ trợ các plugins như WooCommerce, Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và các tính năng của gói theme cho website liên quan đến nghệ thuật. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter