KHÁM PHÁ MẪU GIAO DIỆN ĐẸP CHO WEBSITE DỊCH VỤ Y TẾ


Khám phá mẫu giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế

Nếu bạn đang mong muốn có một giao diện đẹp cho website của bác sĩ, nha sĩ, hoặc bất kỳ website nào khác liên quan đến y tế hoặc sức khỏe, thì hãy cùng Jupiter Media khám phá ngay gói theme Union Dental. Union Dental dành cho WordPress và Joomla, đi kèm với 16 bố cục trang giàu nội dung, phong cách đẹp mắt và nhiều biểu tượng và hình minh họa được làm thủ công. Hãy cùng bắt đầu ngay thôi!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu thiết kế giao diện WordPress này bao gồm 16 trang con với bố cục khác nhau, đầy đủ cho tất cả các trang thông tin, phong cách đẹp mắt và nhiều biểu tượng và hình minh họa được thiết kế thủ công. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau đây là các trang chính.

Trang chủ giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Trang chủ
Trang dịch vụ giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Trang dịch vụ
Dịch vụ tổng quát trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Dịch vụ nha khoa tổng quát
Dịch vụ trồng răng trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Dịch vụ trồng răng
Dịch vụ răng implants trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Dịch vụ răng Implants
Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ
Dịch vụ Digital X-ray trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Dịch vụ Digital X-ray
Danh sách bác sĩ trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Danh sách bác sĩ
Trang giới thiệu bác sĩ trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Trang giới thiệu bác sĩ
Trang giới thiệu trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Trang giới thiệu
Trang liên hệ trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Trang liên hệ
Trang tin tức trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Trang tin tức
Bài viết trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Bài viết
GIới thiệu tác giả trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
GIới thiệu tác giả
Trang tìm kiếm trong giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế
Trang tìm kiếm

Bố cục hợp lý và đẹp mắt

Các bác sĩ thường cung cấp nhiều dịch vụ y tế khác nhau. Để hiển thị và sắp xếp chúng một cách hợp lý và đẹp mắt, mẫu giao diện này đã sử dụng bố cục dịch vụ dạng lưới với các ô xếp bàn cờ xen kẽ. Cách trình bày nhiều dịch vụ cùng lúc nhờ vậy được gọn gàng mà vẫn rất rõ ràng, hiện đại và là một lựa chọn tốt cho các bố cục trong tương lai của bạn.

Bố cục hợp lý và đẹp mắt

Trong dịch vụ Trồng răng Implants, bố cục cho phép cố định một cột vào đầu khung nhìn trong khi cuộn xuống. Bằng cách này, thông tin trong cột sẽ cố định và hiển thị cho đến khi chạm đến cuối hàng. Trong mẫu giao diện này, cột cố định là thông tin liên hệ và đặt lịch hẹn.

Bố cục cho phép cố định một cột vào đầu khung nhìn

Phong cách website

Giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế cần mang lại ấn tượng chào đón và tạo tâm trạng tốt cho khách hàng. Để thể hiện điều này, Union Dental đã sử dụng các hình dạng hình học đầy màu sắc trong toàn bộ bố cục của mình. Chúng được thể hiện khắp trong các bố cục trang cũng như được sử dụng trang trí cho các hình ảnh. Màu sắc và hình dạng của chúng mang lại cho trang web giá trị nhận dạng cao và làm cho toàn bộ chủ đề trở nên hấp dẫn và thân thiện hơn.

Bố cục với các hình dạng hình học đầy màu sắc

Ngoài ra, mẫu giao diện này có phong cách phẳng linh hoạt với màu sắc tươi sáng, dễ chịu được chọn nhằm làm sáng chủ đề nha khoa. Sự phối màu vui tươi này được sử dụng xuyên suốt các thành phần của giao diện người dùng. Ngay cả kiểu chữ cũng không phải là màu đen mà sử dụng màu xanh đậm, với phông chữ San-Serif hiện đại nhưng thiết thực. Các tiêu đề được in đậm đảm bảo tính dễ đọc, điều này rất quan trọng đối với một chủ đề nghiêm túc như dịch vụ y tế.

Phong cách của Union Dental cũng chủ yếu có các cạnh sắc nét, ngoại trừ các nút, biểu mẫu và nhãn được làm tròn. Các biểu mẫu cũng được phác thảo và có viền dày làm cho chúng nổi bật hơn. Mặc dù có phong cách phẳng, navbar được thiết kế với slight box shadow để tách biệt rõ ràng với phần còn lại của trang. Nhìn chung, phong cách Union Dental sẽ mang đến cho website của bạn một giao diện dễ chịu và chuyên nghiệp.

Các biến thể

Ngoài phong cách mặc định, mẫu giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế này còn có 5 biến thể phong cách khác, mỗi biến thể có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau. Tất cả 6 kiểu đều có màu sắc sặc sỡ và có nền trắng. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau

Các chi tiết thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Union Dental đi kèm với 3 kiểu trang trí hộp khác nhau sử dụng các dạng hình học đầy màu sắc ở hai góc hình đối diện. Chúng được định vị ngay ở phía trước ảnh và nhờ màu sắc, hình khối khác nhau của chúng, mọi hình ảnh và video đều trở nên bắt mắt.

3 kiểu trang trí hộp khác nhau

Các nút và thẻ được sử dụng hiệu ứng gợn sóng. Khi di chuột qua một phần tử, hoạt ảnh gợn sóng mượt mà bắt đầu từ tâm dưới cùng của phần tử và di chuyển lên trên cho đến khi bao phủ hoàn toàn phần tử đó bằng màu mới. Hiệu ứng này mang đến cho người dùng sự trực quan đẹp mắt khi duyệt website.

Các nút và thẻ được sử dụng hiệu ứng gợn sóng

Ngoài ra, các nút phân trang, slidenav và toptop cũng được sử dụng chế độ animation mới. Khi di chuột, biểu tượng mũi tên sẽ trượt đi và nhanh chóng quay lại. Nút văn bản cũng có hình động khi di chuột.

chế độ animation mới

Một điểm thú vị khác của mẫu giao diện đẹp cho website dịch vụ y tế này là chúng sử dụng các icon được thiết kế thủ công, thể hiện các dịch vụ nha khoa khác nhau với nhiều màu sắc vui tươi. Tất nhiên, bạn có thể thay đổi màu sắc của chúng và sử dụng chúng với bất kỳ biến thể style nào.

icon được thiết kế thủ công

Theme website còn đi kèm với hơn 60 hình ảnh chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash.

Theme website còn đi kèm với hơn 60 hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Theme cho website lĩnh vực y tế này cũng hỗ trợ các plugins như WooCommerce, Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và các tính năng của gói giao diện đẹp cho website lĩnh vực y tế. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter