GIAO DIỆN WEB HIỆN ĐẠI CHO LĨNH VỰC CHO THUÊ PHÒNG VÀ DU LỊCH


Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch

Đại dịch lắng xuống và tất cả chúng ta đều háo hức cho những chuyến đi. Chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn mẫu giao diện web hiện đại cho các dịch vụ như cho thuê nhà, khách sạn hoặc các hoạt động du lịch. Mẫu giao diện với tên gọi Escapes hẳn sẽ khiến bạn thích thú tới mức muốn xách balo lên và đi. Cùng Jupiter Media khám phá ngay thôi!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Mẫu giao diện web hiện đại này bao gồm 15 trang con với bố cục khác nhau, đầy đủ cho tất cả các trang thông tin và có phong cách đẹp mắt, thanh lịch. Tất cả các bố cục có thể dễ dàng được tải từ thư viện bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau đây là các trang chính.

Trang chủ Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Trang chủ
Trang căn hộ cho thuê Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Trang căn hộ cho thuê
Bài đăng căn hộ chi tiết Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Bài đăng căn hộ chi tiết
Landing page Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Landing page
Trang khám phá Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Trang khám phá
Chi tiết trang khám phá Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Chi tiết trang khám phá
Trang bản đồ Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Trang bản đồ
Trang giới thiệu Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Trang giới thiệu
Trang tin tức Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Trang tin tức
Tin tức theo chuyên mục
Tin tức theo chuyên mục
Bài đăng Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Bài đăng
Trang tìm kiếm Giao diện web hiện đại cho lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch
Trang tìm kiếm

Trang bản đồ chi tiết

Trang bản đồ chi tiết

Điểm nổi bật chính của giao diện web hiện đại Escapes là trang Bản đồ. Một bản đồ tương tác hiển thị toàn bộ khung nhìn với các điểm đánh dấu cho tất cả các phòng. Các biểu tượng cho các điểm đánh dấu bản đồ được tùy chỉnh phù hợp với phong cách của trang web.

Khi nhấp vào điểm đánh dấu phòng, cửa sổ hiển thị sẽ bật lên với tiêu đề và hình ảnh của chỗ ở, số lượng khách cũng như liên kết đến trang giới thiệu chi tiết.

Bên trong trang giới thiệu chi tiết của chỗ ở lại có bản đồ riêng hiển thị các nhà hàng và hoạt động gần đó, cũng như các điểm đánh dấu tùy chỉnh. Nhờ có trường vị trí mới trong Joomla, việc chọn chúng trở nên rất đơn giản.

Trang bản đồ chi tiết

Phong cách website

Escapes có phong cách phẳng linh hoạt với màu sắc gần gũi với thiên nhiên làm nổi bật chủ đề du lịch. Sự kết hợp của các yếu tố giao diện người dùng được bo tròn cùng với các cạnh sắc nét trên thẻ và phông chữ Sans-Serif mang lại cho trang web một diện mạo vui tươi nhưng vẫn thanh lịch, hiện đại.

Ngoài phong cách mặc định, giao diện web hiện đại này còn có 5 biến thể phong cách khác. Mỗi biến thể có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau: màu xanh lá cây, xanh dương và đỏ, hầu hết có nền trắng. Như mọi khi, bạn có thể chuyển đổi toàn bộ giao diện website của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những gì phù hợp với mình nhất!

5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau
5 biến thể phong cách khác nhau

Một điểm nổi bật khác của mẫu giao diện này là hình ảnh SVG hoạt hình. Chúng được cắt bớt bởi đường biểu thị logo, vì vậy chúng có giá trị nhận dạng cao trên tất cả các bố cục của website. Các hình ảnh hơi chuyển động bằng cách sử dụng hiệu ứng Parallax từ UIkit và chúng xoay khi cuộn để tạo nên hiệu ứng động đẹp mắt.

Icon thu hút và hình ảnh chất lượng cao

Các hình minh họa được thiết kế thủ công dành riêng cho giao diện Escapes. Chúng được sử dụng để hiển thị các tiện nghi chỗ ở khác nhau cần thiết cho mọi trang web cho thuê phòng hoặc khách sạn. Tất nhiên, bạn có thể thay đổi màu sắc của chúng và sử dụng chúng với bất kỳ phong cách nào.

Icon thu hút

Giao diện web hiện đại này còn đi kèm với hơn 320 hình ảnh chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng và sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash.

Hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Theme cho website lĩnh vực cho thuê phòng và du lịch này cũng hỗ trợ các plugins như Advanced Custom Fields, Toolset, Custom Post Type UI, WordPress Popular Posts, the Regular Labs Articles Field và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Ngoài ra, mẫu theme này còn được cài đặt plugin Advanced Posts/Page  thay cho plugin Powerful Posts Per Page. Nó có các tính năng tương tự, nhưng ngoài ra, bạn có thể đặt số lượng bài đăng trên mỗi trang để lưu trữ tìm kiếm, tác giả và ngày tháng.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và các tính năng của gói giao diện web hiện đại liên quan đến cho thuê phòng và du lịch. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter