GIAO DIỆN WEB ĐẸP CHO DOANH NGHIỆP VÀ AGENCY


Giao diện web đẹp cho doanh nghiệp và agency

Hôm nay Jupiter Media xin được giới thiệu đến bạn mẫu giao diện web đẹp hoàn toàn phù hợp cho các agency, portfolio hoặc bất kỳ một trang web kinh doanh sáng tạo nào khác. Mẫu theme này có tên gọi là Creative Hub thể hiện danh sách các công ty với nhiều lĩnh vực dịch vụ khác nhau để người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ và nhà cung cấp phù hợp với mong muốn của mình. Mẫu giao diện có phong cách hiện đại, vừa vui tươi, sống động, bố cục và kiểu chữ rõ ràng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về bố cục các trang con

Creative Hub có 10 trang con với bố cục khác nhau. Ngoài ra, điều hướng con được sử dụng trên tất cả các trang danh mục giúp cho việc điều hướng dễ dàng giữa các danh mục. Điều này mang lại cho trang web một giao diện rõ ràng, có tổ chức. Sau đây là bố cục của các trang chính:

Trang chủ giao diện web đẹp cho doanh nghiệp và agency
Trang chủ
Trang công ty Giao diện web đẹp cho doanh nghiệp và agency
Trang Công ty
Danh mục Công ty Giao diện web đẹp cho doanh nghiệp và agency
Danh mục Công ty
Các công ty nổi bật Giao diện web đẹp cho doanh nghiệp và agency
Các công ty nổi bật
Trang giới thiệu công ty trong giao diện web đẹp
Giới thiệu Công ty
Trang tin tức giao diện web đẹp
Trang tin tức
Bài đăng trong giao diện web đẹp
Bài đăng
Trang giới thiệu giao diện web đẹp cho doanh nghiệp và agency
Trang giới thiệu
Trang đăng ký giao diện web đẹp
Trang đăng ký

Phong cách website

Mẫu giao diện web đẹp Creative Hub có phong cách khối hộp đổ bóng và màu sắc sống động. Các tiêu đề, thẻ chính và nút bấm được phối màu và chuyển màu rất bắt mắt, mang lại cho trang web một diện mạo thu hút và hấp dẫn. Các nút được bo tròn và kiểu chữ tiêu đề dày tương phản với đường viền có cạnh và kiểu chữ mảnh. Tất cả những điều này làm cho Creative Hub trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho một trang web kinh doanh sáng tạo.

Ngoài phong cách mặc định, Creative Hub còn có 5 biến thể phong cách khác nhau. Mỗi biến thể có một cách phối màu đẹp mắt khác nhau. Với gam màu cơ bản tươi sáng với vibrant color sử dụng màu Gradient và trong một số biến thể phong cách, màu thứ cấp sặc sỡ, Creative Hub chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tươi mới, nổi bật cho bất kỳ trang web nào. Đơn giản bạn chỉ cần chọn biến thể phù hợp với mình nhất!

6 biến thể phong cách
6 biến thể phong cách
6 biến thể phong cách
6 biến thể phong cách
6 biến thể phong cách
6 biến thể phong cách

Hình ảnh chất lượng cao

Bên cạnh bố cục đẹp và phong cách phong phú, mẫu giao diện website này còn đi kèm với hơn 235 hình ảnh được chọn lọc kỹ càng và được sử dụng miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng trong thư viện Unsplash.

Hình ảnh chất lượng cao

Tích hợp tùy chỉnh các cài đặt của bên thứ 3

Các website demo Joomla và WordPress sử dụng một số plugin của bên thứ ba. Để biết thêm thông tin về tất cả các plugin được cài đặt sẵn và đã kích hoạt, hãy xem tài liệu cài đặt cho Joomla và WordPress.

Trên đây là những giới thiệu về thiết kế và bố cục của gói giao diện web đẹp dành cho doanh nghiệp và agency. Đây sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn để giúp bạn truyền tải được đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và các dự án kinh doanh sáng tạo của mình tới người xem. Đừng ngần ngại liên hệ với Jupiter Media khi bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm nhé!

Hotline: 0902168629
Email: tienvm@jupitermedia.vn
Fanpage: jupitermediavietnam

Email
tienvm@jupitermedia.vn
Trụ Sở Chính
Số 3, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG JUPITER
Số ĐKKD: 0108022249
Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 12/10/2017

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    LIÊN HỆ

    Suport 24/7: 0902.168.629
    Hà Nội: 0902.168.629
    Quảng Ninh: 0902.168.629
    Đà Nẵng: 0902.168.629
    HCM: 0902.168.629

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

      THỜI GIAN LÀM VIỆC

      Thứ 2 - Thứ 7
      9:00 AM - 5:00 PM

      © 2023 Bản quyền thuộc Công ty CP Truyền thông Jupiter